IaPa tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III, năm 2015

Cập nhật 12/5/2015, 15:05:16

Ngày 11/5/2015, Huyện đoàn – Hội Đồng đội huyện IaPa phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III, năm 2015. 

 

 

 

Trong 5 năm qua, các liên đội, chi đội trên địa bàn huyện đã hưởng ứng thi đua sôi nổi, triển khai nhiều phong trào hoạt động với nhiều hình thức, nội dung phong phú, thu hút hàng nghìn đội viên tham gia. Nhiều phong trào, nhiều cuộc thi đã tạo cho các em những sân chơi bổ ích và có tác dụng giáo dục to lớn như cuộc vận động: “Thiếu nhi IaPa thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, “Giúp bạn đến trường, cùng hướng đến tương lai”, “Nói lời hay làm việc tốt”… Phong trào đền ơn đáp nghĩa được các liên Đội hướng ứng nhiệt tình, hàng năm các Liên đội đã tổ chức giúp đỡ, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, động viên 987 tấm gương học sinh nghèo vượt khó học giỏi, ủng hộ 3.460 bộ quần áo cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

 

Đại hội đã trao giấy chứng nhận “Cháu ngoan Bác Hồ” và quà cho 30 đại biểu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội, phong trào thiếu nhi trong 5 năm qua. Đồng thời nhất trí chọn 10 đại biểu đại diện cho hơn 5.100 thiếu nhi IaPa tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Gia Lai lần thứ IX, năm 2015.

 

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cũng là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu và dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu, cha mẹ, thầy cô giáo những bông hoa việc tốt, chăm ngoan học giỏi. 

Hoàng Hiền – Trọng Tiến (Ia Pa)


Lượt xem: 69

Trả lời