Huyện ủy Phú Thiện sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư khóa XI về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới”.

Cập nhật 01/9/2016, 07:09:45

Huyện ủy Phú Thiện vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09 ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư khóa XI về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới”.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 09 nhận thức trong hệ thống chính trị, của người đứng đầu cấp ủy, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân của huyện về phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” đã có chuyển biến rõ nét. Huyện đã tổ chức  25 đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; quần chúng nhân dân đã cung cấp 263 tin báo tố giác tội phạm có giá trị cho lực lượng chức năng. Đến nay, toàn huyện đã có 92,3% thôn, làng, tổ dân phố, 66% cơ quan, doanh nghiệp và 61,29% trường học đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự; ngoài ra, các ban ngành, đoàn thể cũng đã xây dựng nhiều mô hình và lồng ghép, phát huy có hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, góp phần chung sức bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn trong mọi tình huống.

Nhân dịp này, Huyện ủy Phú Thiện đã trao Giấy khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” giai đoạn 2011-2015./.

 

Bảo Anh – Cao Dũng


Lượt xem: 408

Trả lời