Huyện ủy Mang Yang tổ chức Hội nghị lần thứ 4 (mở rộng)

Cập nhật 09/4/2021, 13:04:00

 Ngày 8/4, Huyện ủy Mang Yang tổ chức Hội nghị lần thứ 4 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác trong quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Điềm- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Trong qúy 1 năm 2021, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, chủ động, quyết liệt trong triển khai nhiệm vụ, huyện Mang Yang đã kiểm soát và phòng, chống tốt dịch Covid-19, đã cách ly các trường hợp từ vùng dịch về. Tình hình kinh tế- xã hội duy trì phát triển ổn định. Toàn huyện gieo trồng vụ Đông Xuân 2020-2021 được 1.258 ha cây trồng các loại, đạt 100% kế hoạch; thu ngân sách nhà nước 7,68 tỷ đồng, đạt 32% kế hoạch đề ra. Giáo dục, y tế được triển khai đồng bộ. Công tác chăm lo cho người có công được quan tâm, các chương trình an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, lao động, việc làm, giảm nghèo tiếp tục thực hiện tốt. Bên cạnh đó, huyện đã giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở, không để xảy ra các “điểm nóng” về an ninh trật tự. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn, hoạt động có hiệu quả.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào từng nội dung, làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý II năm 2021./.

Ngọc Kim (Huyện Mang Yang)

 


Lượt xem: 11

Trả lời