Huyện ủy Kbang triển khai chuyên đề 2015

Cập nhật 11/2/2015, 14:02:27

Trong 2 ngày 9 và 10/2, Huyện uỷ Kbang đã tổ chức Hội nghị cán bộ toàn huyện để triển khai Chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015. 

 

Huyện ủy Kbang triển khai chuyên đề năm 2015.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt toàn bộ nội dung của Chuyên đề năm 2015 là: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Đồng thời được nghe phân tích mục đích, ý nghĩa của việc triển khai thực hiện Chuyên đề  là nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị; tiếp tục thực hiện Di chúc của Bác về “giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ trung thành của nhân dân”; qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, tổ chức tốt Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

         

Trên cơ sở tinh thần đó, lãnh đạo Huyện uỷ Kbang đã yêu cầu từng cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt phải nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa của Chuyên đề này; từ đó nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; trước mắt là tập trung chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ VIII Đảng bộ huyện.

         

Theo kế hoạch, đến hết tháng 3, Kbang sẽ hoàn thành việc triển khai Chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn. 

Đức Hải (Đài TT-TH Kbang)


Lượt xem: 59

Trả lời