Huyện Phú Thiện tổ chức lễ thượng cờ và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Cập nhật 30/3/2017, 07:03:33

 Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện (30/3/2007-30/3/2017), sáng nay (29/3), huyện Phú Thiện đã tổ chức lễ thượng cờ tại Quảng trường Khu trung tâm hành chính huyện.

Công trình cột cờ lớn tại Khu trung tâm hành chính huyện hoàn thành đưa vào sử dụng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện Phú Thiện, qua đó, thể hiện sức mạnh đoàn kết, ý chí quyết tâm của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên bước đường xây dựng và phát triển; đồng thời, góp phần phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân và giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, ra sức thi đua học tập, lao động, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Sau lễ thượng cờ, Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ,các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.

Cũng nhân dịp này, trước đó, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Thiện đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Hoạt động bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền quân và dân các dân tộc huyện Phú Thiện đối với sự cống hiến và sự hi sinh to lớn của thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là những đóng góp cho sự phát triển của huyện Phú Thiện trong 10 năm qua./.

   Phạm Thị Mai – Thanh Tâm – Cao Dũng

                                                                                            


Lượt xem: 134

Trả lời