Huyện Ia Grai: Tổ chức thành công Hội thi dân vũ năm 2022

Cập nhật 12/5/2022, 09:05:47

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ia Grai phối hợp cùng Trung tâm VHTT-TT huyện tổ chức Hội thi dân vũ năm 2022 với chủ đề: “Vũ điệu khỏe, đẹp”.

Tham dự hội thi, 13 đơn vị thuộc 13 tổ chức Hội phụ nữ các xã, thị trấn đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ công tác tập luyện đến trang phục biểu diễn. Các đội đã trình diễn thành công 2 phần thi (bắt buộc và tự chọn) được ban tổ chức đánh giá cao, để lại ấn tượng đẹp cho đông đảo khán giả theo dõi và cổ vũ. Kết quả, ban tổ chức đã trao 2 giải A, 3 giải C cho 5 đội có thành tích xuất sắc. Vượt qua ý nghĩa của một hội thi, hoạt động này góp phần lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe thông qua hình thức tập luyện biểu diễn nghệ thuật, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho chị em phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại “duyên dáng, khỏe khoắn”.

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Sê cũng vừa tổ chức hội thi vũ điệu thể thao và văn nghệ năm 2022 với sự tham gia của 15 đội đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn. Các tiết mục dân vũ được biểu diễn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trên nền nhạc sôi động, tiết mục của các đội thi đã thực sự khuấy động bầu không khí cũng như không gian sân khấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. Kết thúc Hội thi , Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải khuyến khích cho các đội tham gia./.                                                                           Nhóm CTV

Lượt xem: 26

Trả lời