Huyện Đak Đoa 2 trẻ em tử vong do bị đuối nước

Cập nhật 27/4/2016, 16:04:13

Tại huyện Đak Đoa, vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm hai cháu nhỏ tử vong,  một cháu trong tình trạng nguy kịch.

Vào lúc 14h ngày 26/4/2016 các em Thuoi, Doi cùng sinh năm 2004, Lanh sinh năm 2005 và 2 em khác cùng trú tại làng Groi II xã Glar, huyện Đak Đoa đã rủ nhau ra khu vực có hồ chứa nước tưới cà phê tại làng Broch xã ADơk huyện Đak Đoa chơi, do trời nóng nên 3 em Thuoi, Lanh và Doi đã xuống tắm. Do nước sâu, các em không biết bơi nên đã bị đuối nước. Khi thấy 3 bạn bị đuối nước, 2 em đứng trên bờ đã chạy đi gọi người dân đến cứu, nhưng do hồ xa khu vực dân cư, khi có người đến cứu thì Thuoi và Lanh đã tử vong, riêng em Doi hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Được biết cả 3 em đều là con gia đình rất khó khăn, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương, các ban ngành của xã, huyện và tỉnh  đã đến thăm hỏi động viên các gia đình; Sở Lao động Thương binh và Xã hội Gia Lai  hỗ trợ  mỗi gia đình có con bị chết 3 triệu đồng; hỗ trợ cho em  Doi đang điều trị tại bệnh viện tỉnh 2 triệu đồng.

          Đây là vụ đuối nước thương tâm thứ 2 xảy ra trên địa bàn huyện Đak Đoa từ đầu năm 2016 đến nay và cả hai vụ đuối nước đều xảy ra ở các hồ chứa nước do người dân đào để tưới cà phê./.

Ngọc Định


Lượt xem: 72

Trả lời