Họp báo chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai

Cập nhật 24/5/2018, 08:05:03

 Chiều 23/5, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi họp báo nhằm thông tin một số nội dung liên quan đến sự kiện Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra vào ngày 28.5 tới.

Hội nghị lần này nhằm đánh giá kết quả hợp tác đầu tư giữa hai địa phương đã thực hiện trong thời gian qua và định hướng hợp tác trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội để hai địa phương giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, các dự án trọng điểm, các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp của hai địa phương tìm hiểu, tiếp cận, đẩy mạnh công tác đầu tư. Tại Hội nghị sẽ có 29 dự án trong danh mục kêu gọi đầu tư được giới thiệu đến các nhà đầu tư, đồng thời sẽ có 10 dự án được UBND tỉnh trao chủ trương Quyết định đầu tư và thực hiện ký biên bản ghi nhớ 11 dự án. Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị sẽ có một số hoạt động bên lề như: Hội thảo cải thiện môi trường đầu tư tỉnh Gia Lai, Hội thảo về cây ăn quả, đêm gala…

Tham dự buổi họp báo, một số cơ quan thông tấn báo chí địa phương và thường trú, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham gia ý kiến liên quan đến công tác chuẩn bị cho việc tuyên truyền trước, trong và sau Hội nghị, kết quả, cơ chế thu hút đầu tư của tỉnh hiện nay.

Ghi nhận ý kiến tham gia của các cơ quan báo chí, Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết sẽ rút kinh nghiệm từ các Hội nghị trước, đồng trả lời cụ thể từng nội dung các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm đặt câu hỏi và cam kết sẽ phối hợp tích cực nhằm phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền.

Hồng Uyên, R’Piên


Lượt xem: 71

Trả lời