Hội thao PJICO khu vực phía Nam mừng sinh nhật lần thứ 27 Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJCO)

Cập nhật 14/5/2022, 16:05:14

Sáng nay (14/5), tại Nhà Thi đấu Quân đoàn 3 đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao PJICO khu vực phía Nam, mừng sinh nhật lần thứ 27 Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Hội thao lần này do PJICO Gia Lai đăng cai tổ chức.

 

Hơn 300 vận động viên thuộc 32 đơn vị khu vực phía Nam và một số đơn vị khách mời đã quy tụ tại Nhà Thi đấu Quân đoàn 3, thành phố Pleiku để tham gia Hội thao PJICO khu vực phía Nam do PJICO Gia Lai đăng cai tổ chức. Trong 1 ngày diễn ra Hội thao, các vận động viên tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu chính gồm: Tennis, bóng đá, bóng bàn và giao lưu môn golf. Theo chia sẻ của đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao là PJICO Gia Lai, đây là dịp để các đơn vị trong khu vực giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết sau thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19. Hội thao được tổ chức tại thành phố Pleiku cũng là dịp để PJICO Gia Lai giới thiệu với đồng nghiệp trong khu vực về cảnh đẹp và những địa điểm du lịch nổi tiếng của Gia Lai, qua đó, góp phần quảng bá hoạt động du lịch của tỉnh.

           Sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi với sự tranh tài quyết liệt của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Hàng năm PJICO khu vực phía Nam đều tổ chức các hoạt động thi đấu thể dục thể thao nhằm tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị trong khu vực và để khuyến khích cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị tăng cường rèn luyện sức khỏe, hăng say làm việc.

                                                                                                                                      Ngọc Hà, Thanh Sáng

                                                                                                                                  


Lượt xem: 17

Trả lời