Hội thao Đài PT – TH Gia Lai năm 2019 thành công tốt đẹp

Cập nhật 17/6/2019, 08:06:01

Nằm trong các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), sau 2 ngày thi đấu với nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn, chiều ngày 16/6 Hội thao Đài PT – TH Gia Lai năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn.

Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động đến từ Tổ Công đoàn 7 phòng nghiệp vụ của Đài PT – TH Gia Lai gồm: Tổ chức – Hành chính, Kế hoạch – Tài vụ, Chương trình,  Kỹ thuật, Thời sự, Chuyên đề – Văn nghệ và Giải trí, Biên tập tiếng Dân tộc. Trong 2 ngày hôm qua và hôm nay, các vận động viên đã tranh tài các môn: Bóng bàn đôi nam và đôi nam – nữ; cầu lông đôi nam – nữ, bóng chuyền và bi da. Với sự tập luyện công phu và thi đấu hết mình theo hình thức vòng tròn tính điểm, các vận động viên và các đội đã đem đến nhiều trận đấu hay và kịch tính.

 Phóng viên Phạm Thị Vui – Tổ Công đoàn Phòng Chuyên đề, Văn Nghệ và Giải trí, Đài PT – TH Gia Lai chia sẻ: “Sau những giờ làm việc thì chúng tôi thường chơi và luyện tập các môn: Bóng chuyền, cầu lông, bàn bàn với tinh thần giao lưu, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết và đem đến những trận đấu sôi nổi. Đồng thời qua đó cũng giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe để công tác thật tốt”.

Anh Đào Minh Diện – Tổ Công đoàn Phòng Chương trình, Đài PT – TH Gia Lai cũng chia sẻ: “Hội thao được Đài – TH Gia Lai tổ chức thường xuyên qua đó giúp chúng tôi được giao lưu thi đấu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bên cạnh thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết thì thông qua hội thao còn giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe để phục vụ công tác chuyên môn được tốt hơn”.

Hội thao được Đài PT – TH Gia Lai tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục – thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

 Ông Mai Quốc Phong – Chủ tịch Công đoàn Đài PT – TH Gia Lai cho biết: “Hội thao được Công đoàn Đài PT – TH Gia Lai tổ chức thường xuyên, qua đó giúp mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó. Thông qua hội thao chúng tôi cũng mong muốn đoàn viên có sức khỏe tốt để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khỏe để phục vụ công tác chuyên môn, khỏe để chăm sóc gia đình và khỏe để cho chính bản thân mình”.

Hội thao Đài PT – TH Gia Lai đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Hội thao đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu nhằm thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị đó là thông tin – tuyên truyền, nâng cao chất lượng trên 2 làn sóng phát thanh và truyền hình. Qua hội thao lần này nhằm tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất để tham gia hội thao của các Đài PT – TH và Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên nói riêng và Duyên hải miền Trung – Tây Nguyên nói chung./.

Thiên Thanh, Duy Linh


Lượt xem: 27

Trả lời