Hội nghị tôn vinh điển hình tiêu biểu trong phòng trào hiến máu tình nguyện

Cập nhật 14/6/2022, 11:06:36

Nhân ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai đã tổ chức tôn vinh các tập thể, cá nhân và gia đình tiêu biểu trong phòng trào hiến máu tình nguyện. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch – Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai đã đến dự Hội nghị.

Hội nghị đánh giá công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2021, 6 tháng đầu năm 2022 và xây dựng phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm.

Riêng năm 2021, toàn tỉnh đã phát động 83 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận hơn 15 ngàn đơn vị máu, đạt 103% kế hoạch Ban chỉ đạo Trung ương giao; trong đó có 1160 đơn vị máu được thực hiện khẩn cấp, tiếp ứng kịp thời cho các cơ sở y tế cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Nghĩa cử cao đẹp được cộng đồng ghi nhận, xã hội tôn vinh này sẽ được tiếp tục phát hiện, nhân rộng nhiều hơn trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Hội nghị đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân và gia đình tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Minh Thanh – Mạnh Hà


Lượt xem: 12

Trả lời