Hội nghị Khách hàng VTV Đà Nẵng năm 2015

Cập nhật 28/11/2015, 08:11:31

Hội nghị khách hàng VTV Đà Nẵng năm 2015 do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng tổ chức đã diễn tại thành phố Pleiku vào tối ngày 27.11 với sự tham gia của đông đảo các đối tác, khách hàng đến từ các đơn vị truyền thông, công ty quảng cáo trong cả nước. 

 

Hội nghị Khách hàng là hoạt động quan trọng được tổ chức hàng năm. Đây là dịp để VTV Đà Nẵng tri ân với các đối tác, khách hàng quảng cáo sau một năm hoạt động. Qua đó góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác với các đối tác, khách hàng ngày càng gắn bó bền chặt hơn. VTV Đà Nẵng hiện là kênh truyền hình thu hút lượng lớn khán giả quan tâm theo dõi. Ngoài các tin tức thời sự, các sự kiện quan trọng trong nước, thế giới được cập nhật kịp thời, VTV Đà Nẵng còn sản xuất nhiều chương trình truyền hình với sự đa dạng, phong phú về nội dung cũng như hình thức thể hiện, ngày càng đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khán giả.

Tại hội nghị Khách hàng năm nay, lãnh đạo Trung tâm truyền hình Việt Nam chính thức thông báo về kế hoạch sáp nhập VTV Đà Nẵng, Huế, Phú Yên thành VTV 8; VTV Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh thành VTV9. VTV 8 và VTV9 sẽ chính thức thông sóng vào đầu năm 2016. 

 

 

Hồng Uyên – Duy Linh


Lượt xem: 129

Trả lời