Hội nghị “Giao Thương xúc tiến thương mại & Kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn”

Cập nhật 10/7/2020, 08:07:51

Giao thương xúc tiến thương mại là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nhằm góp phần đưa thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp đến gần hơn với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. Với mục đích đó, chiều 9/7, tại TP.Pleiku, dưới sự chủ trì của Sở KH&ĐT Gia Lai, Câu Lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tổ chức Hội nghị “Giao Thương xúc tiến thương mại & Kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn”.

Hội nghị “Giao Thương xúc tiến thương mại & Kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn” là dịp cho Hội viên có cơ hội tiếp cận với đối tác, khách hàng, những người bạn doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tìm đối tác phù hợp, hỗ trợ cùng nhau phát triển. Để các doanh nghiệp, doanh nhân hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư tại Gia Lai, các đại biểu đã được xem phóng sự tổng quan giới thiệu tiềm năng vùng đất, con người Gia Lai, kêu gọi hợp tác đầu tư tại Gia Lai; TP.HCM đưa ranhững giải pháp hữu hiệu trong xây dựng, quản trị hệ thống sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay thông qua chương trình Tọa đàm với chủ đề “Hướng tới mục tiêu xây dựng, phát triển doanh nghiệp sau ảnh hưởng Covid – 19 và tâm thế Doanh nhân trong thời kỳ mới”. Và một trong những điểm nhấn khá thú vị của chương trình này đó là việc trưng bày giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của các Hội viên đến từ Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn. Từ các sản phẩm, các đại biểu tham quan, tiếp cận và hiểu rõ thêm về sản phẩm của các hội viên, qua đó sẽ có những hợp đồng ký kết đôi bên.

Tại Hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 bên, để làm căn cứ thực hiện cho sự hợp tác cùng phát triển với một số nội dung cụ thể gồm: Hai bên thiết lập kênh kết nối giao thương chính thống, cung cấp thông tin và cơ hội cho doanh nghiệp 2 địa phương; kết nối đầu tư hỗ trợ hợp tác, xúc tiến kết nối giao thương trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao; trao đổi kinh nghiệm 2 bên về phát triển quan hệ hợp tác và chia sẻ thông tin các sự kiện lớn cho nhau. Trong khả năng của mình, 2 đơn vị sẽ thẩm định và giới thiệu những nhà cung cấp chất lượng, người mua hàng uy tín, nhằm hạn chế rủi ro và thúc đẩy giao thương thành công giữa 2 địa phương; 2 đơn vị là 2 cầu nối giúp đưa sản phẩm hàng hóa dịch vụ của 2 địa phương đến tay người tiêu dùng, đồng thời khuyến khích doanh nghiệp ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau với mức giá ưu đãi nhất.

Tại Hội nghị “Giao Thương xúc tiến thương mại & Kết nối đầu tư giữa Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB Doanh nhân Sài Gòn”, 5 cặp doanh nghiệp đã tìm được cho mình những đối tác thực sự phù hợp và đã tiến hành ký biên bản ghi nhớ để cùng tham gia thực hiện một số dự án trong tương lai./.

Ngọc Ánh, Xuân Huy


Lượt xem: 66

Trả lời