Hội LHTN thành phố Pleiku đại hội lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014-2019)

Cập nhật 30/7/2014, 14:07:15

Hội LHTN TP.Pleiku vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014-2019). Tham dự Đại hội có 150 đại biểu là những cán bộ hội viên tiêu biểu đại diện cho 16.000 hội viên thanh niên toàn thành phố. 

 

Hội LHTN TP.Pleiku vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI .

 

Nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng tổ chức Hội, đoàn kết tập hợp thanh niên được quan tâm đúng mức, phương thức hoạt động được đổi mới.  Uỷ ban Hội LHTN thành phố đã bám sát các chương trình hoạt động lớn do TW Hội LHTN Việt Nam phát động, tạo bước phát triển trong công tác Hội và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ mà Đại hội lần thứ V đã đề ra. Các cuộc vận động, chương trình lớn của Hội được triển khai với nhiều nội dung phù hợp, nhiều mô hình hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực, các hoạt động tình nguyện như: “Kỳ nghỉ hồng”, “Ngày thứ bảy tình nguyện” được triển khai rộng khắp với nội dung thiết thực. Trong 5 năm, các cấp hội thanh niên toàn thành phố đã huy động các nguồn lực xây dựng 36 ngôi nhà nhân ái tặng các gia đình chính sách, cựu TNXP khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn với trị giá 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn ngày công của thanh niên; đảm nhận 157 công trình, phần việc thanh niên vì an sinh xã hội với tổng giá trị khoảng 1,3 tỷ đồng.

 

Đại hội đã hiệp thương cử Ủy ban hội LHTN thành phố khóa mới gồm 33 thành viên, và cử đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ./.

Tường Vân – Bá Bính(Đài Pleiku)


Lượt xem: 68

Trả lời