Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh Gia Lai triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016

Cập nhật 23/12/2015, 16:12:56

     Sáng ngày 23/12,  ông  Kpah Thuyên-PCT. UBND tỉnh Gia Lai, Chủ tịch Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác giáo dục Quốc phòng và An ninh năm 2016.

     Năm 2015, công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến tích cực. Trong năm đã mở 110 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho đối tượng 3, đối tượng 4, các chức sắc tôn giáo, già làng, thanh niên và trên 1.100 lớp cho học sinh-sinh viên. Bên cạnh đó công tác giáo dục quốc phòng và an ninh toàn dân thông qua các phương tiện truyền thông và công tác phối hợp giữa các ngành trong việc tuyên truyền phòng chống vượt biên trái phép đạt được nhiều hiệu quả, góp phần xây dựng tiềm lực địa phương vững mạnh.

     Phát biểu kết luận hội nghị, ông Kpah Thuyên-PCT UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015, đồng thời thống nhất với 8 nhiệm vụ và 6 biện pháp chủ yếu mà Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh đề ra trong năm 2016. Theo đó, tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và người đứng đầu đối với công tác giáo dục quốc phòng-an ninh; thực hiện tốt công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh theo phân cấp, đồng thời thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, giáo dục, tuyên truyền cho các đối tượng…

     Dịp này, 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng-an ninh năm 2015 được tặng Bằng khen; 2 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng vì đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỉ niệm 80 năm Ngày Dân quân tự vệ Việt Nam./.

Thiên Thanh – Huy Toàn


Lượt xem: 115

Trả lời