Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức cơ : Đại hội lần thứ II

Cập nhật 22/9/2017, 08:09:16

Hội Cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức cơ vừa tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác hội từ năm 2013 đến năm 2017 và xây dựng phương hướng hoạt động đến năm 2022.

Nhiệm kỳ vừa qua, phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường, 67 hội viên cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức cơ đã đã đoàn kết, gắn bó giúp nhau trong cuộc sống. Hội đã đóng vai trò quan trọng trong việc động viên, giúp đỡ và là cầu nối giải quyết các chế độ, chính sách hội viên. Hiện nay, mặc dù tuổi đã cao nhưng các cựu tù chính trị yêu nước huyện Đức cơ vẫn tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình và tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; đồng thời là những tấm gương sáng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Hội cũng duy trì được nguồn quỹ hàng chục triệu đồng cho hội viên khó khăn vay không tính lãi để phát triển kinh tế.

Đại hội đã tập trung thảo luận và tiến hành bầu BCH khóa II, nhiệm kỳ 2017  – 2022. Nhân dịp này, Hội cựu tù chính trị yêu nước tỉnh Gia Lai đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức hội từ năm 2013 đến Minh Châu


Lượt xem: 83

Trả lời