Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên tại Gia Lai năm 2016 – Cơ hội tìm kiếm hợp tác cho các nhà đầu tư trước thềm Hội nghị Xúc tiến Đầu tư cấp quốc gia tại Gia Lai

Cập nhật 10/11/2016, 08:11:49

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng trước thềm Hội nghị Xúc tiến Đầu tư cấp Quốc gia tại Gia Lai năm 2016 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 này; Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên tại Gia Lai năm 2016 đã chính thức khai mạc vào tối qua (08/11) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm tỉnh Gia Lai, đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Pleiku.

10-11-hoicho

Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên tại Gia Lai năm 2016 do Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Song Giao 24 (TPHCM) tổ chức dưới sự tài trợ chính của Công ty Bia Sài Gòn. Đây là dịp mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của đơn vị cũng như tìm kiếm đối tác và cơ hội đầu tư. Đặc biệt đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung giới thiệu những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng, hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ông Bùi Khắc Quang – Giám đốc Sở Công thương tỉnh Gia Lai cho biết: “Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên diễn ra trước thềm Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tại tỉnh Gia Lai sẽ là cơ hội giao thương của các DN trên toàn quốc, các đơn vị sản xuất và kinh doanh xích lại gần hơn với người tiêu dùng; tạo sức mạnh tổng hợp đủ sức để cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế khó khăn trên toàn cầu hiện nay; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu liên kết hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại giữa các vùng, miền và địa phương với nhau”.

Đa dạng và phong phú về chủng loại hàng hóa với 350 gian hàng của 200 doanh nghiệp tham gia hội chợ, trong đó có những sản phẩm mang đặc trưng của Gia Lai; Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên tại Gia Lai năm 2016 sẽ góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương; tạo cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội bán hàng và hợp tác đầu tư.

Anh Nguyễn Văn Quyết – DNTN Quyết Đủ, TP.Pleiku, Gia Lai chia sẻ; “Hội chợ này mà có thì rất là tốt cho các DN như chúng tôi để quảng cáo thương hiệu cũng như những sản phẩm đẹp đến với người tiêu dùng. Hội chợ này quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nên thấy là mình được lợi về nhiều mặt về thương hiệu”.

Diễn ra từ ngày 08/11 đến ngày 14/11/2016 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời với nhiều hoạt động lễ hội sẽ diễn ra trong khuôn viên hội chợ, Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên tại Gia Lai năm 2016 sẽ góp phần tạo không khí tưng bừng, sôi nổi trước thềm Hội nghị Xúc tiến Đầu tư cấp Quốc gia tại Gia Lai năm 2016 – Cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà đầu tư mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư ./.

Mỹ Tiến, R’Piên


Lượt xem: 182

Trả lời