Hoàn tất công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016.

Cập nhật 17/12/2016, 13:12:43

Ngày 18/12,  tại thành phố Pleiku sẽ diễn ra Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2016. Trước đó ngày 17/12,  bên lề hội nghị sẽ diễn ra các hội thảo vể phát nông nghiệp công nghệ cao và hội thảo về phát triển du lịch, cùng với đêm Gala Du lịch Gia lai – Tiềm năng và khát vọng. Đến nay mọi công chuẩn bị đã hoàn tất.

16-12-chuanbi

Để chuẩn bị tốt cho hội nghị và thực hiện có hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, Sở KH&ĐT cùng các sở, ngành liên quan đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh xây dựng và hoàn thiện chương trình tổng thể cho hội nghị. Đặc biệt là hoàn tất các công việc quan trọng như: khách mời lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành Trung ương, một số tỉnh thành trong nước và địa phương, các doanh nghiệp v.v…; những hoạt động lễ tân, công tác phục vụ xung quanh diễn ra hội nghị. Công tác tuyên truyền thông tin về hội nghị được chuyển tải thường xuyên trên các báo, đài Trung ương và địa phương. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng hiện nay các tuyến đường trung tâm ở TP.Pleiku đã được trang hoàng sạch sẽ; băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về hội nghị đã được treo ở các tuyến phố, tại các  khách sạn có đại biểu nghỉ và tại khu vực diễn ra hội nghị và các hội thảo, đêm gala. Những địa điểm được chọn tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư, hội thảo tiềm năng và phát triển du lịch, hội thảo nông nghiệp công nghệ cao và đêm Ga La đều đã được chuẩn bị và hoàn tất.

Các sở, ban, ngành liên quan và TP Pleiku phối hợp hoàn thiện mọi việc trước khi hội nghị diễn ra; có sự phân công, phân việc chặt chẽ, đồng bộ và hết sức chu đáo góp phần để hội nghị thành công tốt đẹp./.

Ngọc Ánh, R’Piên


Lượt xem: 81

Trả lời