Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Cập nhật 12/10/2022, 10:10:13

Hòa cùng không khí tươi vui chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng nay (12/10), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ kỉ niệm và gặp mặt các hội viên. Đây là dịp nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương được Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thường niên. Đến dự và chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân nhân dịp này có bà Ayun H’Bút – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hồ Phước Thành, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị và 270 doanh nghiệp, doanh nhân hội viên Hiệp hội.

Đồng chí Hồ Phước Thành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Phát biểu tại Lễ kỉ niệm thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Hồ Phước Thành đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đồng thời rất chia sẻ những khó khăn, thách thức mà các doanh nghiệp đã đối mặt trong hơn hai năm qua do tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid – 19. Mặc dù khó khăn như vậy, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, nhiều doanh nghiệp vẫn ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục có những đóng góp quan trọng, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế – xã hội của địa phương. Cùng với việc biểu dương, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành động viên và mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, xây dựng các chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình mới. Về phía UBND tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh để mang đến những hiệu quả cao nhất.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Sen – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã tạo môi trường kinh doanh, đầu tư ngày càng thông thoáng thuận lợi. Tin tưởng rằng với sự cố gắng nỗ lực của các doanh nghiệp, kinh tế tỉnh Gia Lai sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và có những bứt phá trong thời gian tới.

Hồng Uyên, Viễn Khánh


Lượt xem: 1

Trả lời