Heineken Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Cập nhật 08/4/2020, 14:04:44

Thay vì tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mang nhãn hiệu Bia Việt, Ban lãnh đạo Heineken Việt Nam đã quyết định dành toàn bộ chi phí tổ chức 10 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly…

Ông Jacco van der Linden –  Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam cho biết, năm 2020 là năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả mọi người. Nguyên nhân do sự xuất hiện, hoành hành và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Heineken vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình.

Ông Jacco van der Linden –  Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc, dù trong vinh quang hay gian khó. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”./.

 BT: Thiên Thanh


Lượt xem: 107

Trả lời