Giao ban công tác báo chí quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024

Cập nhật 19/4/2024, 17:04:28

Chiều nay (19/4), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024. Đồng chí Võ Hoàng Bình – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Trong quý I/2024, công tác báo chí trên địa bàn tỉnh Gia Lai tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, định hướng thực hiện đúng trọng tâm. Các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương, ngành thường trú trên địa bàn tỉnh đã hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích của cơ quan chủ quản và Luật Báo chí. Trong đó đã tiếp tục đồng hành với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền, phản ánh kịp thời các hoạt động của đời sống xã hội và công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Các sự kiện chính trị và các hoạt động trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác đối ngoại của tỉnh được phản ánh khá toàn diện với nhiều tin, bài có chất lượng, phong phú. Nhiều vấn đề bất cập, hạn chế được các cơ quan báo chí phát hiện, phản ánh đã giúp cấp ủy, chính quyền, ngành chức năng nắm bắt thông tin, từ đó kịp thời tham mưu, đề xuất và đề ra giải pháp khắc phục. Các hình thức thông tin, tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên nền tảng mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của bạn đọc, tạo được hiệu quả tích cực trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội và góp phần tạo sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân với cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tại Hội nghị, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã cùng trao đổi, đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để tiếp tục phối hợp tốt trong công tác thông tin, tuyên truyền trong quý II năm 2024 và trong thời gian tới./.

Đức Hải – Thanh Sáng


Lượt xem: 1

Trả lời