Gia Lai xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong trường phổ thông

Cập nhật 18/11/2019, 08:11:12

Thực hiện Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 – 2025 của tỉnh Gia Lai”, Sở GD&ĐT khuyến khích các trường học tăng cường thúc đẩy phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong học sinh, góp phần triển khai hiệu quả đề án.

Theo đó, hàng năm 100% các trường phổ thông phải tổ chức được ít nhất một hoạt động phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ có quy mô toàn trường; thực hiện trang trí phòng học, góc học tập tiếng Anh để khích lệ tinh thần học ngoại ngữ trong học sinh, đồng thời tổ chức được câu lạc bộ ngoại ngữ cho học sinh.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT cũng khuyến khích các cơ sở giáo dục phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ đưa giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn vào tổ chức các hoạt động học tập ngoại ngữ tại nhà trường để xây dựng môi trường học tập ngoại ngữ cho học sinh. Ngoài ra các huyện, thị xã, thành phố tổ chức ít nhất 1 hoạt động phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ có quy mô liên trường./.

Lệ Xuân – Viễn Khánh


Lượt xem: 31

Trả lời