Gia Lai trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh năm 2020

Cập nhật 23/7/2020, 09:07:14

Chiều ngày 22/7, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh đã tổ chức Lễ công bố và tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.

Theo đó, 25 sản phẩm, bộ sản phẩm của 24 đơn vị tham gia với 3 nhóm sản phẩm gồm: nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm thuỷ sản và thực phẩm; nhóm sản phẩm về thiết bị, máy móc, dụng cụ -phụ tùng cơ khí và nhóm sản phẩm khác đã  được trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh  năm 2020. Trong số này có 8 sản phẩm của 7 đơn vị đã đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực năm 2020. Việc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được đánh giá dựa trên các tiêu chí cơ bản như: đáp ứng thị trường và khả năng phát triển sản xuất; kinh tế, kỹ thuật, xã hội và môi trường; tính văn hoá và thẩm mỹ…

So với các đợt bình chọn trước, số lượng các đơn vị tham gia năm nay tăng hơn; các sản phẩm tham gia có nhiều mẫu mã đẹp, chủng loại phong phú, chất lượng. Việc bình chọn và cấp giấy chứng nhận sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phát triển thương hiệu của mình, tiến tới mở rộng quy mô và thị trường để đưa sản phẩm phát triển lên tầm cao mới. Qua đó có kế hoạch hỗ trợ và xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, góp phần thúc đẩy công nghiệp nông thôn phát triển./.

Mỹ Linh, Viễn Khánh


Lượt xem: 15

Trả lời