Gia Lai tiếp tục tăng cường kiểm tra việc chấp hành giờ giấc làm việc của cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật 30/3/2017, 07:03:59

Sáng 29/3, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh do ông Phạm Trần Anh-Chánh Thanh tra Sở Nội dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra đột xuất việc chấp hành giờ giấc làm việc của cán bộ, công chức, viên chức tại một số địa điểm trên địa bàn TP. Pleiku.

   Theo đó, đoàn đã kiểm tra một số quán ăn sáng và cà phê trên các tuyến đường: Lý Tự Trọng, Trần Hưng Đạo, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Du, Lê Lai và Hai Bà Trưng. Công tác kiểm tra tương đối thuận lợi khi nhận được sự hợp tác, tạo điều kiện tại các địa điểm nói trên. Qua kiểm tra, nhìn chung tình hình chấp hành giờ giấc làm việc của cán bộ, công chức, viên chức tương đối tốt, không có trường hợp nào vi phạm giờ giấc làm việc. Tại các quán cà phê, quán ăn … cảnh đông đúc, nhộn nhịp trước nay đã vơi đi rất nhiều.

Được biết,  trong thời gian tới, mỗi tháng, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tổ chức kiểm tra đột xuất ít nhất từ 1 đến 2 lần trong giờ hành chính tại trong và ngoài bất kỳ một cơ quan, đơn vị nào (bao gồm cả phạm vi các quán cà phê, ăn sáng, nhà hàng…). Đây là động thái mạnh nhằm bảo đảm thực hiện chặt chẽ việc quản lý lao động, tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao hiệu quả sử dụng thời gian làm việc có năng suất và chất lượng hiệu quả cao; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tự giác và có ý thức, trách nhiệm, bảo đảm thực hiện kịp thời các nhiệm vụ được Nhà nước, cơ quan, đơn vị, địa phương giao, đáp ứng các công việc có liên quan đến tổ chức và công dân./.

Nguyễn Xuân Huy


Lượt xem: 62

Trả lời