Gia Lai – Nhiều hoạt động sôi nổi nhân dịp tết Trung thu.

Cập nhật 17/9/2013, 13:09:47

Nhân dịp đón tết Trung thu, nhiều suất quà được được các sở ngành, tổ chức, đoàn thể tặng cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi.

 

 

 

Chiều 16/9,  Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi ở chùa Bửu Châu-phường Thống Nhất-TP.Pleiku. Hiện Chùa Bửu Châu đang cưu mang và chăm sóc nuôi dưỡng 37 trẻ em mồ côi.

Được biết trong dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội cũng đi thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Pleiku với tổng số quà tặng 277 suất, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng.

Tối cùng ngày, Đoàn thanh niên Cụm thi đua số 1 thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng đã tổ chức chương trình “Vui trung thu” và tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng của Chùa Bửu Châu.

Chiều 16-9, Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã đến thăm và tặng 50 suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho trẻ em tàn tật và mồ côi tại hai xã Ia Blang và Chư Pơng, huyện Chư Sê. Trong dịp này, Hội sẽ đến thăm và tặng 150 suất quà cho trẻ em của 3 huyện: Kbang, Đăk Đoa, Chư Păh. Ngoài ra, Hội cũng trao tặng 3 ngôi nhà tình thương cho 2 đối tượng khuyết tật và 1 đối tượng mồ côi (trị giá 120 triệu đồng).

Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Pleiku vừa tổ chức sân chơi Hội thi múa lân năm 2013. Có 9 đội lân của các phường và các câu lạc bộ võ thuật trên địa bàn thành phố Pleiku đã về tham dự hội thi. Đây cũng là dịp để Nhà Thiếu nhi tỉnh chọn những đội lân xuất sắc biểu diễn phục vụ các em Thiếu nhi nhân lễ hội Trung thu năm 2013 tổ chức tại Nhà Thiếu nhi tỉnh./.

 

Biên tập Xuân Duẩn


Lượt xem: 349

Trả lời