Đức Cơ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Cập nhật 07/11/2017, 15:11:06

Nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng 10 Nga (07/11/1917-07/11/2017), Huyện ủy Đức Cơ đã tổ chức trao huy hiệu đảng cho 09 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu, các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh Đức Cơ là huyện biên giới nên vai trò của các cán bộ, đảng viên là rất quan trọng. Các đảng viên được nhận huy hiệu hãy luôn phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong nhân dân; chủ động đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, âm mưu gây chia rẽ của các thế lực thù địch./.

*Dịp này, Huyện ủy Ia Grai cũng đã tổ chức trao tặng huy hiệu 30, 40, 45, và 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện có 5 đảng viên được trao Huy hiệu. Các đảng viên đã bày tỏ quyết tâm không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, đem hết sức lực, trí tuệ để xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đảng viên và khẳng định Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Ia Grai luôn trân trọng những cống hiến của các thế hệ cha anh đi trước; lãnh đạo huyện Ia Grai cũng đề nghị cấp ủy chính quyền thường xuyên quan tâm thực hiện các chế độ chính sách đối với các đảng viên; và mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền./.

Nhóm PV

 


Lượt xem: 38

Trả lời