Đồng chí Phạm Thị Lan – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai tặng quà, chúc Tết Hội người Việt Nam tại tỉnh Ratanakiri – Vương quốc Campuchia

Cập nhật 26/1/2022, 09:01:09

Ngày 25-01, đồng chí  Phạm Thị Lan-Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai đã đi thăm và tặng quà, chúc Tết Hội người Khơ Me gốc Việt Nam tại Campuchia và bà con nghèo trên địa bàn huyện Đức Cơ.

Tại Cửa Khẩu Quốc Tế Lệ Thanh, đồng chí Phạm Thị Lan đã tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho đại diện Hội người Khơ-Me gốc Việt Nam tại tỉnh Ratanakiri-Vương quốc Campuchia nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Đồng chí Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã tặng quà cho già làng Siu Deo-già làng tiêu biểu ở làng Mook Đen 2, xã Ia Dom và tặng 5 phần quà cho các gia đình nghèo thuộc xã Ia Kla, mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm. Trước đó, đoàn đã thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trạm kiểm soát Hải quan Cửa Khẩu Quốc Tế Lệ Thanh. Cùng đi với đoàn, Lãnh đạo UBMTTQVN huyện Đức Cơ đã tặng 5 suất quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Kla và hỗ trợ 20 triệu đồng cho một hộ gia đình tại làng Sung Le Kắt, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ để gia đình sửa chữa nhà ở./.

CTV Minh Châu (Huyện Đức Cơ)


Lượt xem: 19

Trả lời