Đồng chí Hồ Văn  Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND 3 cấp tại phường Hội Phú, thành phố Pleiku

Cập nhật 09/1/2023, 11:01:10

Sáng nay (ngày 9.1), 110 cử tri đến từ 3 phường của thành phố Pleiku gồm: Hội Phú, Hội Thương và Phù Đổng đã có buổi tiếp xúc với Đại biểu HĐND 3 cấp sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2022. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai và các đại biểu HĐND thành phố Pleiku, đại biểu HĐND phường Hội Phú.

Cử tri tham dự Hội nghị khẳng định: Năm 2022, mặc dù tiếp tục chịu tác động của đại dịch Covid-19 và nhiều khó khăn thách thức, song dưới sự điều hành sáng suốt của Tỉnh ủy; sự giám sát chặt chẽ của HĐND tỉnh và triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của UBND tỉnh; tỉnh Gia Lai tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi đã đạt được 19/21 chỉ tiêu quan trọng mà Nghị quyết HĐND tỉnh đề ra đạt và vượt so với kế hoạch. Trong năm 2022, các kỳ họp của HĐND 3 cấp được tổ chức chặt chẽ, đúng quy định; các đại biểu HĐND đã phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao trước cử tri và Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Năm 2023 là năm có ý nghĩa quan trọng, tạo nền tảng thực hiện các mục tiêu của kế hoạch 5 năm 2021 – 2025, trong bối cảnh có nhiều thời cơ, thuận lợi đan xen; nhưng không ít khó khăn, thách thức; cử tri mong muốn Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh tiếp tục có những quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, điều hành để đưa tỉnh Gia Lai tiếp tục phát triển nhanh và bền vững. Cử tri cũng kiến nghị các cấp ngành của tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ các hợp phần Dự án xây dựng suối Hội Phú vì hiện nay việc quy hoạch thực hiện chung của dự án ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân. Xây dựng giá đền bù đất đai khi thu hồi thực hiện các dự án cần được triển khai đồng bộ, phù hợp với tình hình thực tế; quan tâm chỉnh trang đô thị; xử lý dứt điểm các điểm thường xuyên bị ngập lụt do mưa lũ; đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; khắc phục tình trạng thường xuyên ùn tắc giao thông cục bộ tại nút giao thông Hoa Lư và mở rộng đồng bộ một số tuyến đường trong nội thị Pleiku.

Đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai chủ trì buổi tiếp xúc cử tri

Lãnh đạo UBND thành phố Pleiku, phường Hội Phú và các ngành liên quan của thành phố Pleiku đã có sự giải trình thấu đáo, được cử tri ghi nhận, đánh giá cao.

Thông tin chi tiết về Hội nghị tiếp xúc của cử tri 3 phường: Hội Phú, Hội Thương và Phù Đổng (thành phố Pleiku) với Đại biểu HĐND 3 cấp sau Kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 sẽ được chúng tôi tổng hợp, gửi đến quý độc giả trong bản tin tiếp theo!

 Đoàn Bình – Thanh Sáng


Lượt xem: 14

Trả lời