Đồng chí Hồ Văn Điềm thăm, chúc Tết tại huyện Đức Cơ

Cập nhật 06/2/2018, 08:02:34

Sáng ngày 05/02, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Hồ Văn Điềm – UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc tết và tặng quà trên địa bàn huyện Đức Cơ.

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Tỉnh, đồng chí Hồ Văn Điềm đã gửi lời chúc năm mới cùng những món quà xuân đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, các cá nhân tiêu biểu và cán bộ hưu trí, đồng thời căn dặn lãnh đạo các cấp cần quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần để mọi người có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Đến thăm các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn biên giới, đồng chí Hồ Văn Điềm – Chủ tịch UBMTTQ VN Tỉnh và các thành viên trong đoàn đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị để bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, đem lại sự bình yên cho vùng phên dậu Tổ quốc. Đồng chí cũng thăm hỏi tình hình chuẩn bị cho cán bộ chiến sỹ đón tết tại đơn vị và vui mừng khi thấy các đơn vị đều chuẩn bị rất chu đáo không chỉ cho cán bộ chiến sỹ mà đơn vị còn quan tâm hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho người dân sinh sống trên địa bàn đơn vị đứng chân; đồng thời có kế hoạch cụ thể, đảm bảo quân số luôn sẵn sàng xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trên tinh thần “Vui Xuân không quên nhiệm vụ” . Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Tỉnh, đồng chí Hồ Văn Điềm đã trao những món quà xuân ý nghĩa đến cán bộ chiến sỹ các đơn vị cùng lời chúc sức khỏe và thắng lợi./.

Mạnh Hà


Lượt xem: 44

Trả lời