Đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 12 ở huyện Krông Pa

Cập nhật 08/11/2017, 07:11:58

Chiều ngày 7/11, đồng chí Dương Văn Trang – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai đã đi kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 12 gây ra ở huyện Krông Pa. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên.

Đến kiểm tra tại xã Đất Bằng – địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất của huyện Krông Pa trong cơn bão số 12 vừa qua, đồng chí Dương Văn Trang đã chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại của người dân nơi đây; đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo xã, huyện tập trung hỗ trợ, đảm bảo các điều kiện giúp bà con sớm ổn định đời sống, nhất là đối những hộ nghèo. Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao tiền hỗ trợ của tỉnh cho các hộ dân có nhà bị sập 3 triệu đồng và 1 triệu đồng cho các nhà bị tốc mái. Đồng thời, đồng chí Dương Văn Trang cũng yêu cầu xã Đất Bằng bố trí quỹ đất ở để Tỉnh ủy hỗ trợ xây dựng tặng 1 ngôi nhà cho gia đình ông Kpă Sưk ở buôn Ma Nhe A – là gia đình thuộc diện nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị sập nhà trong cơn bão số 12 vừa qua.

Qua kiểm tra thực tế ở 2 xã Đất Bằng và thị trấn Phú Túc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu huyện Krông Pa tập trung, huy động lực lượng, bố trí kinh phí nhanh chóng hỗ trợ sửa chữa và dựng lại nhà để các hộ dân bị thiệt hại trong cơn bão số 12 ổn định lại cuộc sống./.

Đức Hải


Lượt xem: 40

Trả lời