Đồng chí Dương Văn Trang – Phó bí thư Tỉnh ủy làm việc tại xã An Thành, huyện Đak Pơ

Cập nhật 07/4/2015, 15:04:53

Đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Dương Van Trang – Phó bí thư tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy – HĐND – UBND xã An Thành về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác thời gian tiếp theo của năm 2015.

 

Đ/c Dương Văn Trang làm việc tại xã An Thành.

 

 

Sau khi nghe lãnh đạo xã An Thành báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội đặc biệt là công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn tại địa phương, trong đó có việc chống tà đạo Hà Mòn hoạt động trở lại trên địa bàn xã. Đồng chí Dương Văn Trang – Phó bí thư tỉnh ủy đánh giá cao các kết quả mà huyện Đak Pơ nói chung và xã An Thành nói riêng đã đạt được trong thời gian qua.

 

Trong thời gian tới lãnh đạo huyện Đak Pơ và xã An Thành cần nắm chắc các hộ nghèo từ đó đề ra kế hoạch cụ thể để giúp các hộ nghèo trên địa bàn thoát nghèo bền vững. Tích cực vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, đặc biệt là tìm những giống cây trồng có khả năng chịu hạn tốt, năng suất và giá trị cao giúp nhân dân trên địa bàn ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu môi trường đang diễn ra.

 

Đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến tới Đại hội đảng bộ xã và huyện trong thời gian tới. Về công tác giữ gìn an ninh chính trị nhất là chống tà đạo Hà Mòn tái hoạt động trở lại, địa phương tiếp tục duy trì các tổ công tác từ huyện xuống xã, tăng cường công tác giáo dục, phổ biến tuyên truyền pháp luật cho nhân dân hiểu không nghe, tin, theo các luận điệu của các thế lực thù địch. Đối với 06 đối tương theo tà đạo Hà Mòn đang lẩn trốn và hoạt động lén lút, các ngành chức năng phải tổ chức truy quét, đem các đối tượng này ra xử lý theo qui định của pháp luật. 

 

Văn Dũng (Đài Đăk Pơ)


Lượt xem: 55

Trả lời