Đồng chí Đinh Thị Giang – Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đi thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Cập nhật 27/1/2021, 16:01:11

Sáng nay (27/01), đoàn công tác do đồng chí Đinh Thị Giang – Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo, người có uy tín trên địa bàn TP.Pleiku nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, đoàn đã trao 5 suất quà, mỗi suất gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 200 ngàn đồng cho 5 hộ nghèo trên địa bàn xã Gào, TP.Pleiku. Đồng chí Đinh Thị Giang đã ân cần hỏi thăm và có lời động viên các gia đình tiếp tục cố gắng nỗ lực làm kinh tế, vươn lên thoát nghèo, đồng thời chúc các gia đình mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các hộ gia đình người có uy tín trên địa bàn TP.Pleiku, gồm ông Duch – làng Nha Hyơn, xã Chư Á, ông A Nher – làng Phung, xã Biển Hồ, ông Ksor Hyuih – làng Bruk Ngol, phường Yên Thế, mỗi gia đình 1 phần quà và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng. Tại các gia đình, đồng chí Đinh Thị Giang đã hỏi thăm sức khỏe, tình hình gia đình, đồng thời gửi lời chúc Tết đến gia đình, mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy hết vai trò của người có uy tín trên địa bàn để động viên bà con chung tay cùng với chính quyền địa phương xây dựng kinh tế vững mạnh, đảm bảo ổn định đời sống an ninh xã hội trong thời gian tới./.

Trương Trang, Phi Long


Lượt xem: 25

Trả lời