Đồng chí Ayun H’Bút- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết huyện Đăk Pơ          

Cập nhật 22/1/2017, 05:01:47

 Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, sáng nay 20/01, đồng chí Ayun H’Bút- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở ban, ngành đã thăm, tặng quà và chúc tết 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Đăk Pơ.

 

Đến thăm các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Đăk Pơ, đồng chí Ayun H’Bút và các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ lão thành, các Anh hùng Liệt sỹ, người có công đã có nhiều cống hiến  cho Đảng và đất nước. Đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp thiết thực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương. Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ayun H’Bút chúc các gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp này, đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc tết một số hộ nghèo tại địa phương. Tại đây, các đồng chí trong đoàn chúc các gia đình đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình không ngừng nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống./.

Ngô Thanh, Thanh Sáng


Lượt xem: 132

Trả lời