Đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear chúc tết tỉnh Gia Lai

Cập nhật 05/2/2016, 17:02:07

Chiều ngày 05/02, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear (Vương quốc Campuchia) do Ngài Um Mara – Tỉnh trưởng tỉnh Preah Vihear làm Trưởng đoàn đã sang thăm và chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy Gia Lai. Tiếp đoàn có UVBCHTW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh  Dương Văn Trang.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang mong muốn 2 tỉnh Gia Lai và Preah Vihear sẽ ngày càng gắn bó mật thiết với nhau hơn nữa.

Tại buổi tiếp, ngài Tỉnh trưởng Um Mara đã gửi lời chúc mừng đến đất nước Việt Nam cũng như Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai về thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng Cộng sản Việt Nam; và mong rằng dưới  sự lãnh đạo của ĐCSVN trong nhiệm kỳ mới, mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, hợp tác của 2 đất nước, 2 dân tộc Việt Nam – Campuchia sẽ ngày càng bền chặt, gắn bó hơn. Ngài Tỉnh trưởng Um Mara hy vọng, thời gian tới mối quan hệ giữa 2 tỉnh Preah Vihear và Gia Lai cũng sẽ có những bước phát triển mới.

Vui mừng và cảm ơn sự quan tâm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp của ngài Tỉnh trưởng tỉnh Preah Vihear đối với tỉnh Gia Lai nhân dịp năm mới Bính Thân sắp tới; thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang mong muốn 2 tỉnh Gia Lai và Preah Vihear sẽ ngày càng gắn bó mật thiết với nhau hơn nữa; lãnh đạo 2 tỉnh cũng sẽ thường xuyên qua lại, thăm viếng, trao đổi với nhau về nhiều vấn đề, tạo quan hệ và điều kiện thuận lợi cho nhau hơn nữa để cùng phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Trang đã thông báo với Ngài Tỉnh trưởng Um Mara và đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear một số thông tin về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐCSVN cũng như những thành tựu của tỉnh Gia Lai đạt được trong năm 2015; và gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, thành đạt tới ngài Tỉnh trưởng cùng các thành viên trong đoàn.

 

 Trước đó, tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear cũng đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành và Phó Chủ tịch UBND tỉnh  KPah Thuyên.

Nhân dịp năm mới và Tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Ngài Tỉnh trưởng Um Mara chúc mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị, tốt đẹp giữa 2 tỉnh Gia Lai và Preah Vihear ngày càng phát triển. Ngài Um Mara khẳng định rằng trong thời gian qua, mối quan hệ giữa 2 tỉnh đã có bước phát triển tốt đẹp và phối hợp thực hiện tốt nhiều vấn đề: Trong đó có việc tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hi sinh ở Campuchia về nước; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những quan tâm của tỉnh Gia Lai đối với tỉnh Preah Vihear trong việc xây dựng các công trình phục vụ dân sinh trên địa bàn tỉnh, và hứa sẽ giữ gìn, phát huy những công trình đó thật hiệu quả.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Preah Vihear sang thăm tỉnh, đặc biệt là trong thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam vừa thành công tốt đẹp, cũng như nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam đang đến. Biết ơn sự giúp đỡ của tỉnh Preah Vihear, đ/c Võ Ngọc Thành hy vọng hai tỉnh Gia Lai và Preah Vihear sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và sự hợp tác bến chặt trên nhiều lĩnh vực và mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa 2 tỉnh ngày thêm gắn bó ./.

 

Nhóm PV


Lượt xem: 55

Trả lời