Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 11/4/2024, 17:04:29

Nhân dịp dự Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối Cơ quan, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2024 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, chiều nay (11/4) đoàn đại biểu của 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã đến dâng hoa, dâng hương và báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku. Dự Lễ có đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên cùng các đại biểu về tham dự Hội nghị.

Trong không khí trang nghiêm, trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, các cán bộ, đảng viên đại diện 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã kính dâng lên Người lẵng hoa tươi thắm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh lãnh tụ thiên tài của dân tộc, Danh nhân Văn hóa thế giới, Người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam và làm rạng rỡ non sông ta và đất nước ta. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản vô cùng quý giá đối với Đảng và Nhân dân ta. Trước Anh linh của Người, các cán bộ, đảng viên và quần chúng đại diện 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố tkhu vực miền Trung- Tây Nguyên nguyện kế tục sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ kính yêu và Nhân dân ta đã lựa chọn. Quyết tâm xây dựng Đảng ủy Khối các tỉnh, thành trong khu vực vững mạnh toàn diện trên các lĩnh vực, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở mỗi tỉnh, thành phố, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Quyết tâm cùng cả nước xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong muốn.

Ngọc Hà – Thanh Sáng


Lượt xem: 3

Trả lời