Đoàn Cơ sở Đài PT –TH Gia Lai góp sức chống Dịch Covid -19

Cập nhật 26/3/2020, 17:03:48

Phát huy truyền thống lịch sử 89 năm vẻ vang, đáng tự hào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2020), cùng với việc xung kích, đi đầu trên các lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, trong thời điểm Dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, tuổi trẻ tỉnh Gia Lai tiếp tục thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Sáng nay 26/3/2020, Đoàn Cơ sở Đài PT – TH Gia Lai đã tổ chức phát nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho người dân!

Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên của Đoàn cơ sở Đài PT – TH Gia Lai đã tổ chức phát nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, tuyên truyền các cách phòng chống dịch bệnh Covid -19 cho người dân. Tổng kinh phí để tổ chức hoạt động là 15 triệu đồng do đoàn viên, thanh  niên trong đơn vị tự đóng góp. Các ngã tư đường và các khu vực gần Đài PT – TH Gia Lai được chọn là địa điểm thực hiện hoạt động này.

Chị Đặng Thị Xuân Mai – Đoàn Cơ sở Đài PT – TH Gia Lai chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hoạt động rất ý nghĩa đó là tặng nước rửa tay miễn phí cho người dân, thông qua đây chúng tôi muốn gửi đến thông điệp là hãy có ý thức bảo vệ bản thân mình và mọi người, đặc biệt hình thành thói quen rửa tay thường xuyên để phòng chống dịch bệnh”.

Chị Nguyễn Hữu Hòa Giang – Bí thư Đoàn Cơ sở Đài PT – TH Gia Lai cho biết: “Ngày hôm nay khi triển khai có một điều rất là vui vì vị trí chúng tôi chọn lựa được gặp và trao những lọ nước sát khuẩn cho rất nhiều người dân đặc biệt là những người dân lao động đến từ những huyện lân cận như Ia Grai, Chư Pah, Chư Prông và không chỉ trao một chai nước sát khuẩn mà quan trọng hơn nữa chúng tôi còn trao đi tình yêu thương và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên vì cộng đồng, đặc biệt chúng ta phải nêu cao tinh thần bảo vệ bản thân trong thời điểm dịch bệnh này”.

Anh Vũ Thảo – Huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai nói: Hôm nay tôi rất vui vì các bạn đoàn viên thanh niên Đài PT – TH Gia Lai đã làm được việc ý nghĩa như thế này, giúp chúng tôi có được những chai nước sát khuẩn như thế này để bảo vệ sức khỏe cho mình cho tất cả các người khác, tôi thấy rất cảm ơn.

Chị Lê Thị Hằng – TP Pleiku, Gia Lai cũng cho biết: “Lọ nước này rất tiện lợi để mình dùng sát khuẩn tay để mình phòng chống dịch Corona.  Khi mình dùng hết cái này mình sẽ mua nhiều lọ nước rửa tay để phòng chống dịch”.

Những hoạt động của Đoàn cơ sở Đài PT – TH Gia Lai tuy đơn giản nhưng  thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng động xã hội, hy vọng góp một phần sức trẻ cùng thanh niên tỉnh nhà chung tay phòng chống dịch Covid -19./ .

Thanh Vui, Ksor Tuối


Lượt xem: 30

Trả lời