Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6

Cập nhật 09/7/2021, 13:07:17

Sáng nay (9/7), Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6 để đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2021. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn dự và chỉ đạo hội nghị.

6 tháng đầu năm, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tiếp tục quan tâm, chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII. Đảng ủy Khối đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và phát động sâu rộng các phong trào thi đua chào mừng cuộc bầu cử đại  biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời, triển khai nhiều giải pháp để triển khai nhiệm vụ “kép”, đảm bảo hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả. Về công tác xây dựng Đảng, hoạt động kiểm tra, giám sát được nâng cao, đã kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những khuyết điểm, sai phạm; công tác phát triển đảng viên mới đạt trên 34% chỉ tiêu Nghị quyết; công tác dân vận và các an sinh xã hội có nhiều hoạt động, việc làm thiết thực, ý nghĩa, tiêu biểu là phong trào Mái ấm biên cương, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đưa ra nhiều giải pháp để thực hiện thắng lợi 11 nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Trong đó, tập trung vào việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống; nâng cao chất lượng sinh hoạt, vai trò của tổ chức đảng trong khối doanh nghiệp; công tác phát triển đảng viên mới và các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các cơ quan, đơn vị khối doanh nghiệp do tác động của đại dịch Covid-19./.

 Đức Hải; R’Piên


Lượt xem: 19

Trả lời