Đảng bộ xã Đăk Rong Đại hội lần thứ VIII

Cập nhật 03/4/2015, 16:04:34

Đảng bộ xã Đăk Rong, huyện Kbang vừa tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là tổ chức Đảng được Ban Thường vụ Huyện uỷ Kbang chọn thí điểm bầu trực tiếp Ban Thường vụ và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đảng uỷ xã. 

 

 

Trong 5 năm qua, dưới sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp, sự cố gắng, nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn, xã Đăk Rong đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Kinh tế có bước phát triển khá; thu nhập bình quân đầu người tăng hơn 50% so với chỉ tiêu Nghị quyết; tỷ lệ hộ nghèo bình quân giảm hàng năm trên 7%; các Chương trình, Dự án triển khai có hiệu quả, nhất là chương trình xây dựng nông thôn mới. Văn hoá – xã hội có nhiều tiến bộ. Quốc phòng – an ninh được giữ vững. Hệ thống chính trị từng bước được củng cố, kiện toàn; công tác phát triển đảng viên mới vượt cao so với Nghị quyết. Nhiệm kỳ tới, Đảng uỷ xã sẽ tiếp tục phát huy vai trò hạt nhân lãnh đạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, để Đăk Rong không còn là vùng đặc biệt khó khăn của Kbang và sớm đạt chuẩn nông thôn mới. 

 

Đại hội Đảng bộ xã Đăk Rong đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành khoá mới; bầu trực tiếp Ban Thường vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 3 đồng chí; bầu các chức danh Bí thư và 2 Phó Bí thư. Đại hội cũng đã bầu 7 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII.

 

Như vậy, đến nay, Huyện uỷ Kbang đã chỉ đạo tổ chức xong Đại hội điểm ở 3 loại hình là Đảng uỷ xã, thị trấn, loại hình cơ quan, doanh nghiệp và Đại hội thí điểm bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư. 

Đức Hải (Đài TT-TH Kbang)


Lượt xem: 53

Trả lời