Đak Pơ phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2019

Cập nhật 22/4/2019, 07:04:35

Hưởng ứng tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, UBND huyện Đak Pơ vừa tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2019, với chủ đề là “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm nay được triển khai từ ngày 15/4/2019 đến ngày 15/5/2019. Mục tiêu của tháng hành động là Tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm; Đẩy mạnh công tác kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh nhỏ, lẻ. Tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm…

Được biết, từ đầu năm đến nay, huyện Đak Pơ đã tổ chức một đoàn kiểm tra liên ngành trong đợt Tết Nguyên đán Ất Hợi năm 2019, tuyến xã đã tổ chức 8 đoàn kiểm tra liên ngành. Qua kiểm tra, đã có trên 120 cơ sở được kiểm tra, không có dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng.

                                                                                                                CTV Tuyết Mai – Nguyễn Hiền (Huyện Đak Pơ)


Lượt xem: 18

Trả lời