Đak Pơ: 12 đội tham gia Hội thi “Mâm cổ ngày tết – Mừng Xuân Giáp Thìn”

Cập nhật 31/1/2024, 16:01:19

Sáng ngày 30/1, Liên đoàn Lao động huyện Đak Pơ đã tổ chức Hội thi “Mâm cổ ngày tết – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”. Tham gia hội thi có 12 đội, với 60 thí sinh đến từ 49 công đoàn cơ sở trực thuộc.

Với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, các đội đã đem đến hội thi những mâm cổ ngày tết, với các món ăn truyền thống như bánh mứt, các món ăn đậm hương vị Tết Cổ truyền của dân tộc như bánh chưng, gà luộc, khổ qua nhồi thịt, nem chả … với những cách trang trí đẹp mắt. Ban tổ chức chấm điểm dựa trên các tiêu chí như món ăn ngon, mùi vị thơm, hấp dẫn; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; trang trí, trình bày đẹp và thuyết trình về ý nghĩa của mâm cổ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba và 8 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về Liên quân Công đoàn thị trấn Đak Pơ.

Hội thi là dịp để đoàn viên, người lao động huyện Đak Pơ giao lưu, học hỏi lẫn nhau; thể hiện sự khéo tay hay làm; khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn huyện.

Tuyết Mai – Văn Dũng


Lượt xem: 6

Trả lời