Đak Đoa tổ chức hội nghị triển khai đẩy nhanh tiến độ cấp giấy CN QSDĐ.

Cập nhật 16/9/2013, 08:09:33

Để đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ), quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn huyện đạt kế hoạch đề ra, UBND huyện Đak Đoa vừa tổ chức hội nghị triển khai đo đạc cấp giấy chứng nhận QSDĐ trên địa bàn.

Hội nghị đã xác định lại diện tích đất cần thiết phải cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện, diện tích đất đã được đo đạc, diện tích đất chưa đo, diện tích đất đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, số hộ gia đình đã được cấp giấy chứng nhận QSDĐ. Theo đó, từ năm 1998 đến nay huyện Đak Đoa đã tiến hành cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho 30.408 hộ với tổng số giấy 38.603 giấy với tổng diện tích được cấp là trên 26.614 ha. Hiện nay, tỷ lệ diện tích đã cấp trên trên diện tích cần cấp đã đo đạc đạt 85,59%, trong đó, đạt tỷ lệ cao nhất là xã Tân Bình đạt 88,57%.

Hội nghị cũng đã đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp để kịp thời khắc phục những hạn chế, đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho người dân trên địa bàn huyện trong những tháng cuối năm 2013./. 

Ctv: Ngọc Định-Phương An


Lượt xem: 57

Trả lời