Đại tá Lê Kim Giàu – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Gia Lai thăm, chúc Tết tại huyện Đức Cơ

Cập nhật 17/1/2023, 09:01:00

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 16/1, đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lê Kim Giàu – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Gia Lai làm Trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết Huyện ủy Đức Cơ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện,  Đại đội 1 và Tiểu đoàn Bộ binh 50 thuộc Bộ CHQS tỉnh đóng quân tại huyện Đức Cơ.

 Đại tá Lê Kim Giàu chúc cán bộ, nhân dân huyện Đức Cơ và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện năm mới sức khỏe, thành công, vạn sự như ý. Đại tá Lê Kim Giàu đề nghị các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn cần tiếp tục thực hiện tốt công tác trực, sẵn sàng chiến đấu với tinh thần vui Xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ nhằm góp phần đem đến một mùa Xuân vui tươi, yên bình cho người dân ở huyện biên giới của tỉnh.

Dịp này, đoàn cũng đã thăm và chúc Tết 5 gia đình người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Cơ. Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, Đại tá Lê Kim Giàu đã tặng những phần quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Gia Lai cùng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các gia đình; đồng thời tin tưởng những người có công luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, mãi là tấm gương sáng trong cuộc sống đời thường và phát triển kinh tế gia đình để con cháu noi gương, học tập./.

Thiên Thanh, Ksor Tuối


Lượt xem: 7

Trả lời