Đài PT-TH Gia Lai ra mắt Trang thông tin điện tử

Cập nhật 03/9/2013, 10:09:00

Sau một thời gian chuẩn bị, sáng ngày 1/9, Đài PT- TH Gia Lai ra mắt và chạy thử Trang thông tin điện tử. Sự kiện này đánh dấu sự nỗ lực và cố gắng rất lớn của cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Gia Lai trong công tác tuyên truyền phục vụ khán thính giả và độc giả. Đây cũng là công trình thi đua Chào mừng 68 năm Quốc khánh 2/9 của Tập thể lãnh đạo, phóng viên Biên tập viên Đài PT-TH Gia Lai.

Hình ảnh : Gia Cư

Trang thông tin điện tử của Đài PT- TH Gia Lai là một kênh truyền thông đa phương tiện, cung cấp cho khán thính giả, độc giả các chương trình phát thanh và truyền hình trực tuyến phát trên sóng Đài tỉnh. Bên cạnh đó trang thông tin điện tử còn lưu trữ toàn bộ các chương trình thời sự, tin tức, chuyên mục, chuyên đề, khoa giáo thể thao, giải trí, ca nhạc tiếng phổ thông và tiếng Jrai, Bahnar, qua đó khán thính giả, độc giả có thể xem lại vào bất cứ thời điểm nào. Cùng với việc đưa chương trình truyền hình lên vệ tinh Vinasat 1 và phát sóng chương trình truyền hình trên hệ thống tuyền hình cáp ở một số địa phương trong nước thì việc ra mắt trang thông tin điện tử đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của Đài PT-TH Gia Lai trong xu thế chung về đa dạng hóa các loại hình cung cấp thông tin cho khán thính giả và độc giả. Việc ra mắt Trang thông tin điện tử này sẽ góp phần tuyên truyền và quảng bá tốt hơn các sự kiện và những thành tựu, hình ảnh của Gia Lai với công chúng trong nước và quốc tế. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với việc đầu tư, mở rộng qui mô, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh truyền hình của Đài PT-TH Gia Lai.

Trang thông tin điện từ của Đài PT- TH Gia Lai được truy cập trên địa chỉ: gialaitv.vn. Trong thời gian chạy thử, trang thông tin điện từ, Đài PT-TH Gia Lai mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý khán giả, độc giả để trang thông tin điện tử được hoàn thiện tốt hơn.

Hà Đức-R’Piên


Lượt xem: 58

Trả lời