Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Thiện

Cập nhật 04/11/2013, 08:11:16

Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân 3 cấp do ông Hoàng Công Lự ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, PCT Thường trực UBND tỉnh vừa có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện.

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện.

 

Tại các buổi tiếp xúc với cử tri, đại biểu HĐND 3 cấp, đã báo cáo với cử tri nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh khóa X, nội dung chương trình kỳ họp thứ 6-HĐND huyện khóa II,  kết quả trả lời, giải quyết những kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc trước.

 

Sau khi nghe báo cáo của các đại biểu HĐND, bà con cử tri, nhất trí cao với các nội dung, chương trình trong kỳ họp HĐND 3 cấp sắp tới. Thông qua buổi tiếp xúc lần này, đã có 16 cử tri tham gia kiến nghị và đề xuất với đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp về các vấn đề như: Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng nhà ở, các thủ tục vay vốn ngân hàng còn nhiều bất cập, kênh mương thủy lợi cần được đầu tư nâng cấp, cần cắm mốc quy hoạch khu di tích lịch sử văn hóa Plie Ơi, nâng cấp các trụ điện thắp sáng…

 

Qua những ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND 3 cấp, chủ tịch UBND huyện và xã, cùng lãnh đạo 1 số cơ  quan, ban, ngành của huyện, cũng đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, giải trình một số vấn đề thuộc phạm vi thẩm quyền. Đồng thời đại biểu HĐND 3 cấp sẽ tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển tới các cơ quan chức năng có liên quan trả lời bằng văn bản trong thời gian sớm nhất và trình ra kỳ họp tới./.

Ctv: Phạm Thị Mai- Cao Dũng


Lượt xem: 46

Trả lời