Công ty TNHH Phát triển cao su Hoàng Anh Mang Yang K tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật 08/5/2017, 14:05:56

Tối ngày 07/5, tại thành phố Ban Lung, tỉnh Rattanakiri – Vương quốc Campuchia, Công ty TNHH Phát triển cao su Hoàng Anh Mang Yang K thuộc Công ty Cổ phần cao su Mang Yang Rattanakiri đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập (2007-2017). Tham dự có đại diện lãnh đạo Tập Đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên Công ty. Về phía tỉnh bạn có Ngài Thang Sa Von- Bí thư Tỉnh ủy,Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri.

Là đơn vị tiên phong của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam trồng cao su ở Campuchia, 10 năm qua, dù trải qua nhiều khó khăn, song với sự chung sức đồng lòng, đến thời điểm này, Công ty TNHH Phát triển cao su Hoàng Anh Mang Yang K phát triển được trên 7.800 ha cao su, với 3 nông trường, 1 đội sản xuất. Cùng với đó, năm 2013, Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến mủ cao su Oyadao với công suất 5.000 tấn mủ/năm. Hiện Công ty có 531 cán bộ, công nhân, người lao động với thu nhập bình quân đầu người đạt trung bình từ 200 đến trên 400 USD người/tháng. Song song với quá trình phát triển cây cao su, 10 năm qua, Công ty đã đầu tư xây dựng 417 nhà ở cho công nhân cùng hệ thống điện, nước sinh hoạt, đường bê tông, cầu cống các loại với tổng chiều dài 217 km; xây dựng 1 Trung tâm y tế, 1 trường tiểu học, 1 thư viện trường cấp 1 và 2, 1 ngôi chùa trong khu vực dự án. Cũng trong thời gian này, Công ty còn tích cực tham gia công tác phúc lợi, an sinh xã hội, tặng quà và chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tỉnh Rattanakiri với tổng số tiền gần 2 triệu USD…

Ghi nhận những kết quả đạt được trong 10 năm, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Công đoàn Cao su Việt Nam đã tặng bức trướng cho tập thể Công ty “ Đã có nhiều thành tích xuất sắc trong 10 năm đoàn kết, đổi mới, xây dựng, phát triển” và “ Đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp phát triển cao su tại Vương quốc Campuchia (2007-2017)”. Đồng thời tặng bằng khen cho 7 tập thể và 30 cá nhân của Công ty đã có nhiều thành tích trong 10 năm góp phần xây dựng đơn vị và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam ngày càng vững mạnh. Về phía lãnh đạo tỉnh bạn, ngài Thang Sa Von – Bí thư Tỉnh ủy – Tỉnh trưởng tỉnh Rattanakiri đã trao tặng bằng khen ghi nhận sự đóng góp của Công ty đối với sự phát triển của tỉnh…./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 160

Trả lời