Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Cập nhật 21/10/2019, 07:10:16

Chào mừng Kỷ niệm 89 năm ngày thành Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019), Công ty CP Công trình trình đô thị Gia Lai đã tổ chức gặp mặt toàn thể nữ cán bộ công nhân viên – người lao động trong đơn vị. Đây là hoạt động ý nghĩa được công ty tổ chức hàng năm nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó, khích lệ tinh thần của người lao động.

Những tiết mục văn nghệ do cán bộ công nhân viên – người lao động trong công ty thể hiện đã mang đến một bầu khí thật vui tươi, rộn ràng của buổi mặt gặp mặt đầy ấm áp, qua đó góp phần khích lệ thêm tinh thần hăng say lao động, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh môi trường thành phố luôn được xanh – sạch – đẹp.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ công nhân viên – người lao động cũng cùng nhau ôn lại quá trình hình thành của Hội LHPN Việt Nam trong suốt 89 năm qua với nhiều thành tựu rất đáng tự hào về vai trò, vị thế của Phụ nữ Việt Nam trên mọi cương vị,luôn cố gắng khắc phục khó khăn để tự hào với danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhất là công việc có tính chất đặc thù như những công nhân vệ sinh môi trường đã không kể ngày đêm, mưa nắng vẫn âm thầm, cần mẫn để gìn giữ thành phố luôn sạch – đẹp. Chia sẻ và cảm thông với công việc của công nhân viên – người lao động trong đơn vị, những năm qua lãnh đạo Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai ngoài đảm bảo đầy đủ chế độ, chính sách cho người lao động, còn thường xuyên quan tâm động viên người lao động, đặc biệt là lao động nữ thông qua nhiều hình thức, từ đó giúp chị em yên tâm, gắn bó với công việc.

Nhân dịp này, Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai còn tổ chức cuộc thi cắm hoa giữa các nữ công nhân viên – người lao động của các tổ, đội. Thông qua cuộc thi, nhiều nữ lao động đã thể hiện được sự khéo léo và tinh tế của mình. Đây không chỉ là dịp để các nữ lao động thể hiện năng khiếu, qua đó tạo sân chơi bổ ích, góp phần tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ công nhân viên – người lao động, chung tay xây dựng, phát triển công ty ngày càng vững mạnh.

Hồng Uyên, Minh Trung


Lượt xem: 9

Trả lời