Công ty Cổ phần in-Đầu tư phát triển giáo dục Gia Lai khai trương đưa vào sử dụng máy in công nghệ mới vào kỹ thuật in ấn

Cập nhật 17/1/2022, 16:01:07

Sáng nay 17-1, Công ty Cổ phần in-Đầu tư phát triển giáo dục Gia Lai đã đưa máy in tờ rời 4 màu offset Misubishi Diamond  V300-4 do Nhật Bản chế tạo vào sản xuất. Tham dự buổi khai trương và đưa vào vận hành máy in công nghệ mới có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Gia Lai.

Đây là máy in công nghệ phổ biến với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ in offset cho mực thấm mạnh vào trong giấy in hơn so với các kỹ thuật in phủ bên ngoài khác, thường được dùng để in các sản phẩm với số lượng lớn như tờ rơi, voucher, name card, catalogue. Nhiều năm qua, Công ty Cổ phần in-Đầu tư phát triển giáo dục Gia Lai không ngừng đầu tư đổi mới, ứng dụng khoa học và công nghệ để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

 Nhân dịp này, Công ty Cổ phần in-Đầu tư phát triển giáo dục Gia Lai tiến hành in ấn phẩm báo ảnh Xuân Nhâm Dần cho Báo Gia Lai để kịp phát hành đến với bạn đọc trong dịp Tết Nguyên đán 2022./.

 Duy Linh


Lượt xem: 22

Trả lời