Công an Tp.Pleiku bắt giữ 2 đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệp, thu hồi gần 20 chiếc máy các loại

Cập nhật 08/1/2014, 13:01:57

Qua thời gian theo dõi, đấu tranh thực hiện nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an Tp.Pleiku vừa bắt giữ 2 đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệp, thu hồi gần 20 xe máy các loại.

 

Đối tượng Lê Quý Ngọc tại cơ quan công an.

 

2 đối tượng bị bắt giữ gồm Lê Quý Ngọc và Lâm Quốc Tuấn. Điều đáng nói là 2 đối tượng trên đều đã có tiền án, tiền sự, trong đó đối tượng Lâm Quốc Tuấn bị nghiện ma túy. Bằng thủ đoạn dùng vam phá khóa, thấy những xe môtô đời mới để ở nơi không có người trông coi, đặc biệt là tại những đám cưới, đám tang và khu vực nghĩa trang, 2 đối tượng phối hợp trộm cắp, sau đó làm giấy tờ xe giả để đưa đi cầm cố tại một số tiệm cầm đồ trên địa bàn Tp.Pleiku và huyện Chư Sê, ĐăkĐoa để lấy tiền ăn chơi, tiêu xài. Hiện công an Tp.Pleiku đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Hiện nay đang là thời điểm cuối năm, các loại tội phạm thường lợi dụng sự lơ là, chủ quan của các tổ chức, cá nhân để trộm cắp tài sản. Chính vì vậy mỗi người dân, hộ gia đình, đơn vị cần hết sức cảnh giác và nêu cao ý thức trong việc giữ gìn và bảo vệ tài sản nhằm hạn chế những vụ việc tương tự có thể xảy ra./.

 

Thiên Thanh-Minh Trí


Lượt xem: 50

Trả lời