Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 16 Khóa XI mở rộng

Cập nhật 24/4/2019, 08:04:25

Sáng 23.4, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 16 Khóa XI (mở rộng). Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, các đồng chí là Đảng ủy viên, Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. 

Báo cáo tình hình và công tác Qúy I/2019 của Đảng ủy Công an tỉnh cho thấy từ đầu năm đến nay, Công an các đơn vị địa phương đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm, hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ Chính trị về công tác đảm bảo an ninh trật tự; Chủ động phân tích, đánh giá, dự báo tình hình và làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đề ra các chủ trương, kế hoạch giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp về an ninh trật tự. Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tổ chức bộ máy trong Công an tỉnh được quan tâm, củng cố theo hướng tập trung, thống nhất; Việc triển khai Đề án Công an xã chính quy bước đầu đạt được những kết quả quan trọng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo Công an tỉnh tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Trong đó, tập trung công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, ngăn chặn các hoạt động liên quan đến tín dụng đen, chú trọng xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng.

CTV Lê Ánh (Công an tỉnh)


Lượt xem: 20

Trả lời