Công an thị xã An Khê bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật 07/8/2017, 08:08:36

Qua 1 tháng rưỡi ra quân thực hiện đợt cao điểm đấu tranh, tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, Công an thị xã An Khê đã phát hiện và bắt giữ 4 vụ phạm pháp hình sự. Trong đó có 1 vụ cưỡng đoạt tài sản do đối tượng Nguyễn Văn Kỳ, sinh năm 1988, trú tại huyện Đak Pơ thực hiện.

Lợi dụng mối quan hệ với người yêu, Kỳ thường dùng máy tính bảng cá nhân quay cảnh quan hệ tình dục của 2 người. Do ăn chơi, nợ nần nên Kỳ đã đe dọa tung video clip lên mạng xã hội để yêu cầu người yêu đưa cho Kỳ 13 triệu đồng. Khi Kỳ đang nhận tiền thì bị Công an thị xã An Khê bắt quả tang.

 Đối tượng Nguyễn Văn Kỳ khai nhận: “Em nói với Thư là bị rớt máy tính bảng và thằng bạn nhặt được, biết được chuyện quan hệ tình dục của 2 đứa nên nó đòi tiền chuộc 13 triệu đồng. Em bịa ra chuyện này để đe dọa Thư đưa tiền vì em đang nợ nần nên cần tiền trả nợ”.

Qua vụ việc trên cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô gái, phụ nữ nhẹ dạ, cả tin, đừng vì mù quáng trong tình yêu để rồi phải thiệt đơn, thiệt kép khi bị các đối tượng xấu lợi dụng để thỏa mãn mục đích cá nhân./.

Thiên Thanh, Minh Trung


Lượt xem: 49

Trả lời